top of page
Search
  • digiticketvn

V60+ Coffe - quán cà phê đặc biệt gần Nhà Thờ Lớn

Updated: Oct 22, 2021

Trên phố cổ Hà Nội thì có rất nhiều các quán cà phê nhưng mình rất ấn tượng với quán v60+ gần nhà thờ lớn. Quán mang nét đặc trưng của Hà Nội. Hãy cùng cùng mình đi khám phá quán này nhé



1. Giới thiệu về quán V60+ Coffee


V60 + coffee là quán cà phê không thể xa lạ với những người thích đi khám phá Hà Nội. Quán cà phê này nằm ở gần khu nhà thờ Lớn Hà Nội. Đó là một trong những khu phố cổ nổi tiếng ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua


2. Không gian của tiệm V60+


Ấn tượng đầu tiên đó là không gian của quán thì cực kì là dễ thương in. Tuy nhiên, quán có không gian hơi nhiều mặt tầng 1 là cửa hàng quần áo bạn phải đi lên cầu thang thì mới có thể tìm được V60 +. Quán có một quầy bar và 5 chiếc bàn nhỏ thích hợp cho các bạn đi theo nhóm từ 2 đến 3 người. không gian .


Tuy nhỏ nhưng phong cách quán thì ở đây thì đẹp miễn chê. Quán được thiết kế theo phong cách Hà Nội cổ điển vào những năm 2000.


Quán cũng là một trong những địa điểm check in của giới trẻ Hà Nội hiện nay.



3. Menu của quán có gì hấp dẫn, khám phá ngay


Các đồ uống của quán chủ yếu là cà phê hay trà chanh. Bạn cũng có thể thưởng thức một vài chiếc bánh ngọt vô cùng hấp dẫn và nhớ đừng bỏ quên một bánh chuối thần thánh nhé.


Thực đơn đồ uống của quán thì đa dạng bên cạnh cà phê thì bạn có thể gọi trà vải hoặc London Fox uống cực ngon.


4. Giá cả ở đây có mắc lắm không?


Tuy nằm ở phố Cổ nhưng giá của quán cà phê không hề mắc chút nào khoảng từ 40.000 đồng đến 60.000.


Các món đồ ăn của quán giá thì hạt dẻ nhưng mà chất lượng thì không thể chê vào đâu được.


5. Các dịch vụ hấp dẫn của nhà hàng


Để có thể thưởng thức món đồ ăn và ngắm nhìn phố cổ hai nhà thờ lớn thì bạn có thể gửi xe ở ngay dưới chân nhà thờ. Nếu bạn đi theo nhóm từ 4 lên 5 người thì nên ngồi ở ngoài ban công ở đó thì rất đẹp bạn có thể ngắm đường phố Hà Nội I và ngắm dòng người qua lại.


6. Review của khách hàng về quán


Hầu hết các khách hàng đến quán thì đều đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên thì chu đáo và rất là nhiệt tình. Đồ ăn thì ngon mà giá lại rẻ. Không gian có nhỏ một chút nhưng được ngắm cảnh của phố cổ Hà Nội thì vô cùng tuyệt.


Nếu ai yêu thích và muốn ngắm nhìn Hà Nội thì hãy tìm đến ngay quán cà phê Hoàn Kiếm v60 cậu nhâm nhi tách cà phê và ngắm nhìn phố cổ Hà Nội. Bạn sẽ không ngờ Hà Nội đẹp đến vậy.


Nguồn: Digiticket Blog


<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->https://forums.kali.org/member.php?266785-digitickethttps://forums.prosportsdaily.com/member.php?1051602-digitickethttps://friendica.hashy-net.de/profile/khanhhoahttps://friendica.hashy-net.de/profile/phuquochttps://friendica.hashy-net.de/profile/thuathienhuehttps://froont.com/digitickethttps://gamedev.net/digiticket/https://genius.com/digitickethttps://gitlab.com/digiticket_vnhttps://godotengine.org/qa/user/digitickethttps://grabcad.com/digiticket.vn-1https://graphcommons.com/digitickethttps://greensock.com/profile/101489-digiticket/https://gust.com/companies/digitickethttps://halohanoi.com.vn/banh-tom-ho-tay/https://halohanoi.com.vn/buffet-chay-moc-an/https://halohanoi.com.vn/tong-hop-5-khach-san-pho-co-ha-noi-sang-chanh-gia-ca-hop-hau-bao/https://halophuquoc.com.vn/du-lich-phu-quoc/https://hireclub.com/digitickethttps://homestay-soc-son.jimdosite.com/

53 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page