top of page
Search
  • digiticketvn

Quán Hoa 10 giờ – Floral & Book Coffee

Updated: Oct 22, 2021

Hà Nội có rất nhiều các quán cà phê sách nhưng khi nhắc đến cà phê sách ở Hàng Vôi thì chúng ta không thể không nhắc đến quán cà phê sách hoa mười giờ. Khi nhắc đến quán này chắc bạn không thể không nghĩ đến loài hoa mười giờ vậy bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu về quán cà phê sách này nhé


1. Giới thiệu quán cafe sách Hoa 10 giờ


Quán cà phê hoa mười giờ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi chúng ta nhắc đến các quán cà phê sách ở Hà Nội. Quán nằm ở vị trí phố đắt giá.

Quán cà phê sách hoa mười giờ giờ có địa chỉ 26 Hàng Vôi Lý Thái Tổ Hoàn Kiếm quán thì thương mở cửa từ khoảng 8 sáng đến 10 tối.


2. Không gian nhà hàng có gì đặc biệt?


Không gian của quán thì vô cùng yên tĩnh giàu chất thơ là điểm cộng lớn nhất của quán. Đến đây bạn có thể đọc được những cuốn sách vô cùng đặc biệt kết hợp cùng tiếng nhạc du dương.

Tầng 1 của quán có rất nhiều hoa cảm tưởng như đó là một tiệm hoa chứ không phải là một tiệm cà phê. Tầng 2 là không gian cà phê thứ thiệt. Quán thì có vô số góc đẹp để bạn có thể chụp và check in đăng lên Facebook. Quán này bố trí phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng có thể dành cho những người thích đọc sách riêng dành cho học nhóm hay cho những cặp đôi hay cho những người thích chụp ảnh.



3. Menu quán cà phê sách Hoa Mười Giờ


thực đơn của quán bao gồm rất nhiều đồ uống và kết hợp với cả bánh ngọt bao gồm có như cà phê sinh tố bánh bông lan bánh quy và bạn cũng có thể thưởng thức những tách trà hoa cúc hay trà quất long nhãn hoặc ca cao nóng


4. Giá cả của quán thì sao?


Đồ ăn của quán thì thường dao động từ 35k đến 50k Bạn cũng qua thời kết hợp gọi thêm một số các loại bánh Nếu thấy bụng hơi đói.

Giá cả ở đây thì không mắc một chút nào tuy ở trong nội thành nhưng giá cả ổn. Phù hợp với các bạn là sinh viên hay học sinh



5. Review về quán Hoa 10 giờ


Ấn tượng của mình khi đến quán này chính là quán vô cùng là sang chảnh và hiện đại nhưng vẫn mang một chút phong cách Nhẹ nhàng và yên tĩnh của các quán cafe sách.

Toán thực sự là một điểm đến cho những bạn yêu thích đọc sách những người thích chụp ảnh hay những cặp đôi thích có không gian hẹn hò riêng tư không gian của quán thì vô cùng rộng rãi tùy theo từng góc thì bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.



Bạn yêu thích sách hay muốn checkin thì ghé ngay quán nhé.


Nguồn: Digiticket

Tham khảo thêm về Digiticket:

21 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page